Các yếu tố tác động đến hiệu quả dự án BOT giao thông Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Nhuần Nguyễn, Hoàng Việt Nguyễnn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 378.597 Higher education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Thương mại, 2017

Mô tả vật lý: 45333

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 534497

 Bài báo nghiên cứu các yếu tố tác động đến hiệu quả của dự án đầu tư theo hình thức BOT. Tiến hành kiểm định giả thiết với tập mẫu là các nhà quản lý tại 41 dự ánBOT phát triển hạ tầng giao thông tại Việt Nam. Kết quả phân tích cho thấy: năng lực nhà đầu tư
  kinh nghiệm triển khai dự án BOT của nhà đầu tư
  mức thu phí BOT
  giải pháp kỹ thuật tiên tiến
  giám sát và kiểm soát chất lượng
  lựa chọn các nhà thầu phụ phù hợp có tác động tích cực đến hiệu quả của dự án.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH