Các yếu tố thành công cho website thương mại điện tử: Trường hợp doanh nghiệp du lịch nghỉ dưỡng vừa và nhỏ ở Quảng Bình

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Linh Đinh, Văn Chung Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 381.142 Teleshopping

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 2017

Mô tả vật lý: 171-176

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 534501

The article identifies the success factors of e-commerce websites in the small and medium-sized resort tourist business in Quang Binh based on Delone and McLean's IS model. The results show that the factors that led to the success of e-commerce websites for small and medium tourism enterprises in Quang Binh are popularity, technical support, design, content, usability website layout and usage, booking process and product exchange.Xác định các yếu tố thành công của các website thương mại điện tử trong lĩnh vực kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng có quy mô vừa và nhỏ ở Quảng Bình dựa trên mô hình IS của Delone và McLean. Kết quả chỉ ra rằng các yếu tố dẫn đến sự thành công của website thương mại điện tử đối với doanh nghiệp du lịch vừa và nhỏ ở Quảng Bình là tính phổ biến, hỗ trợ kỹ thuật, thiết kế, nội dung, khả năng sử dụng và cách trình bày website, quá trình đặt phòng và trao đổi sản phẩm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH