Các yếu tố thu hút khách hàng của nhãn hàng riêng tại các siêu thị Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tấn Bửu Lê, Thị Trúc Ly Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 302-309

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 534502

Nhãn hàng riêng là một trong những công cụ chiến lược tạo nên sự khác biệt và tạo lợi thế cạnh tranh của siêu thị. Bài nghiên cứu này tập trung phân tích những yếu tố hàng nhãn riêng tác động đến sự thu hút khách hàng mua sắm tại siêu thị là người tiêu dùng Việt Nam. Mô hình nghiên cứu được đề xuất gồm sáu nhân tố biến độc lập tác động đến biến phụ thuộc là Sự thu hút. Thông tin sơ cấp được thu thập thông qua khảo sát 260 người tiêu dùng mua sắm tại các siêu thị trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả phân tích hồi qui cho thấy có 4 yếu tố nhãn hàng riêng tác động đến sự thu hút khách hàng tại siêu thị là: Chất lượng cảm nhận. Bao bì, Truyền miệng, và Uy tín nhà sản xuất, trong đó yếu tố Chất lượng tác động mạnh nhất với bêta=0,298. Khám phá mới của nghiên cứu này là yếu tố Uy tín nhà sản xuất nhãn hàng riêng (bêta=0.129) có tác động đến sự thu hút khách hàng mua sắm tại siêu thị.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH