Nghiên cứu này nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ khu công nghiệp (KCN) theo góc nhìn của doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tại Việt Nam. Dữ liệu được khảo sát và thu thâp từ 301 doanh nghiệp FDI tại các khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) ở Việt Nam. Bằng việc sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM). kết quả cho thấy, có bốn yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khu công nghiệp tại Việt Nam là cơ sở vật chất cảu khu công nghiệp, sự tin cậy của nhà đầu tư nước ngoài, năng lực phục vụ của khu công nghiệp và sự cảm thông của nhà đầu tư nước ngoài. Ngược lại, yếu tố đáp ứng của khu công nghiệp không có ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khu công nghiệp. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khu công nghiệp tại Việt Nam.