Đặc điểm kĩ năng nhận biết, phân biệt của trẻ 24-36 tháng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kiều Diễm Đinh, Thị Thùy Linh Nguyễn, Thị Diệu Thúy Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 136.75 [Unassigned]

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục Việt Nam, 2018

Mô tả vật lý: 75-79

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 534754

 Bài viết giới thiệu khái niệm kĩ năng nhận biết, kĩ năng phân biệt của trẻ 24-36 tháng, hình thức hoạt động nhận biết phân biệt
  đặc điểm kĩ năng nhận biết, phân biệt màu sắc, hình dạng, kích thước của trẻ 24-36 tháng và rút ra kết luận sư phạm về việc xác định đối tượng nhân biết, nội dung phân biệt, phương pháp tổ chức hoạt động nhận biết, phân biệt cho trẻ ở từng nội dung phân biệt. Đây là cơ sở lí luận để sinh viên chuyên ngành Giáo dục Mầm non, giáo viên mầm non xác định được những nội dung, phương pháp, hình thức và điều kiện tổ chức các hoạt động nhận biết, phân biệt cho trẻ 24-36 tháng ở trường mầm non cho phù hợp với đặc điểm nhận thức của trẻ và xu thế phát triển của ngành Giáo dục Mầm non trong giai đoạn hiện nay.The article introduces the concept of recognition skills, the distinguishing skills, forms of discrimination activities
  the characterisitics of recognition skills, size, shap and color discrimination of children from 24-36 months, then draws some pedagogical conclusions on identifying the subject and the content of the discrimination as well as the methods of organizing the discriminative activities for children in each content.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH