Đánh giá đầu ra của chương trình đào tạo qua mức độ đáp ứng chuẩn đầu ra của sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Huy Hùng Nguyễn, Văn Hùng Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.11 Education for specific objectives

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 2017

Mô tả vật lý: 141-146

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 534860

Đánh giá đầu ra của chương trình đào tạo qua mức độ đáp ứng chuẩn đầu ra của sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp. Kết quả cho thấy đánh giá đầu ra của chương trình đào tạo theo mức độ đáp ứng của sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp đối với chuẩn đầu ra là khâu cuối cùng của quá trình đào tạo. Đánh giá này cần được thể hiện thông qua hệ thống chuẩn mực dùng để xấc định mức độ đạt được theo các yêu cầu của chuẩn đầu ra. Một nền giáo dục tiến bộ cần phải có hệ thống đánh giá được chuẩn hóa, để vừa có thể chuyển tải được hết mục tiêu của giáo dục, vừa giúp xã hội đánh giá chính xác về chương trình đào tạo, đồng thời có thể giúp sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp tự đánh giá được những thế mạnh và điểm cần cải thiện của mình để lựa chọn công việc phù hợp.Study and evaluate the output of the training program through the level of meeting the output standards of students preparing to graduate. The results show that the evaluation of the output of the training program according to the level of student response to graduation is the final stage of the training process. This assessment should be expressed through a standard system to determine the level of achievement according to the requirements of the output standard. A progressive education needs to have a standardized evaluation system that can both convey the goals of education and help the society accurately assess the training program, and can help Graduates prepare themselves for their strengths and improvement points to choose the right job.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH