Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tín dụng của ngân hàng Agribank chi nhánh Định Quán, tỉnh Đồng Nai

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Nguyệt Bùi, Hồng Hoa Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 332.71 Agricultural credit

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Quản lý, 2018

Mô tả vật lý: 54-62

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 535038

Bài viết dựa trên số liệu điều tra 120 khách hàng có quan hệ tín dụng tại chi nhánh ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Định Quán (Agribank Định Quán) nhằm đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng tại ngân hàng. Kết quả cho thấy những nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng như: sự tin cậy, sự hữu hình, sẵn sàng đáp ứng, sự đảm bảo, sự cảm thông, tính cạnh tranh, từ đó đề xuất các giải pháp liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại ngân hàng.The article is based on the survey data of 120 customers who have credit relations at the branch of the Bank for Agriculture and Rural Development of Dinh Quan district (Agribank Dinh Quan) to assess the level of customer satisfaction on the quality of the translation. credit services at the bank. The results show that factors affecting customer satisfaction with credit service quality are: reliability, visibility, responsiveness, assurance, sympathy and competitiveness, thereby proposing related solutions to improve the quality of credit services at banks.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH