Đánh giá thực trạng hoạt động tự học của sinh viên năm 1,2 theo học chế tín chỉ tại trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoa Đinh, Thị Minh Tâm Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.71 Student health and related topics

Thông tin xuất bản: Y học Việt Nam, 2017

Mô tả vật lý: 250-255

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 535061

Bài viết đánh giá thực trạng và một số yếu tố liên quan đến hoạt động tự học của sinh viên năm 1,2 theo học chế tín chỉ tại trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương năm học 2012 - 2013. Kết quả cho thấy có 89% sinh viên nhân thức được tầm quan trọng và rất quan trọng của việc tự học, nhưng có đến 63,89% sinh viên không có kế hoạch tự học cụ thể, 67,07% sinh viên chỉ học theo giáo trình chính, hoạt động học trên lớp. Có 58,22% sinh viên chưa chủ động tự học và 50% sinh viên cho rằng kỹ năng học nhóm không quan trọng.The article assesses the situation and some factors related to self-study activities of students in year 1st and 2rd under the credit system at Hai Duong Medical Technical University in the school year 2012-2013. 89% of students are aware of the importance and importance of self-study, but 63.89% of students do not have a specific self-study plan, 67.07% of students follow the main curriculum only, class activities. There are 58.22% of students have not actively studied and 50% of students think that group study skills are not important.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH