Dạy học theo dự án và vấn đề phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh trong dạy học môn Sinh thái học ở trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Hồng Nguyễn, Thị Thanh Thúy Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 596.07 Chordata

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 2017

Mô tả vật lý: 79-83

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 535097

Dạy học theo dự án là hình thức dạy học tích cực, trong đó học sinh chủ động tìm hiểu, khám phá các vấn đề trong thế giới thực. Với mô hình học tập này học sinh sẽ hứng thú hơn về những vấn đề mà họ đang nghiên cứu. Thông qua dự án học tập, học sinh không những tích cực và chủ động lĩnh hội kiến thức mà còn hình thành và phát triển các kỹ năng, khả năng cần thiết và những phẩm chất đạo đức tốt đẹp. Việc áp dụng dạy học theo dự án sẽ giúp đạt được "mục tiêu kép" trong giáo dục.Project-based teaching is a form of active teaching, in which students actively explore and explore real-world problems. With this learning model, students will be more interested in the issues they are studying. Through learning projects, students not only actively and proactively acquire knowledge but also form and develop the skills, necessary skills and good moral qualities. Applying project-based teaching will help achieve "dual goals" in education.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH