Đề xuất quy trình xây dựng khung năng lực công nghệ thông tin dành cho giảng viên trong dạy học trực tuyến.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Chí Thành Phan, Chí Hùng Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 006.78 Programs

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục Việt Nam, 2018

Mô tả vật lý: 27-31

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 535115

Năng lực công nghệ thông tin trong dạy học là một trong những năng lực nghề nghiệp quan trọng đối với giảng viên trong thời đại công nghệ số hiện nay. Việc xác định quy trình xây dựng khung năng lực công nghệ thông tin dành cho giảng viên và các yếu tố vận dụng khung năng lực công nghệ thông tin trong dạy học có nhiều ý nghĩa trong việc định hướng quá trình đào tạo để rèn luyện và phát triển năng lực cho sinh viên. Bài viết nghiên cứu nhu cầu sử dụng công nghệ thông tin trong dạy học, đề xuất quy trình xác định cấu trúc khung năng lực công nghệ thông tin dành cho giảng viên và vai trò vận dụng khung năng lực công nghệ thông tin trong dạy học của các cơ sở đào tạo. Kết quả nghiên cứu bước đầu mang ý nghĩa lí luận sư phạm về công nghệ trong giáo dục trực tuyến.The information technology (IT) competence in teaching is considered as one of the most important professional competences for teachers in the digital age. Identifying the process of building IT competence framework for teachers and its elements to apply the IT competence framework in teaching is highly significant in guiding the training process in order to train and develop these competencies for students. The paper examines the need for using IT in teaching, then proposes the process of defining the IT competence framework for teachers as well as the role of applying this framework in teaching at the training institutions.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH