Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đo lường cung ứng dịch vụ công cấp Quận theo kinh nghiệp thực tiễn của doanh nghiệp và người dân tại ủy ban Nhân dân quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Phương pháp nghiên cứu định lượng được sử dụng qua khảo sát 450 doanh nghiệp và người dân, qua kiểm định phân tích độ tin cậy Cronbachs Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA và phân tích hồi quy bội. Kết quả đã xác định 4 yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến cảm nhận chất lượng cung ứng dịch vụ công, sắp xếp theo thứ tự giảm dần gồm: Năng lực phục vụ, mức độ tin cậy, khả năng đáp ứng và quy trình thủ tục. Từ đó nghiên cứu đề xuất các hàm ý chính sách nhẳm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ công phục vụ người dân và doanh nghiệp.