Giáo dục kĩ năng thế kỉ XXI - Kinh nghiệm quốc tế và đề xuất cho giáo dục phổ thông Việt Nam.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Diệu Quỳnh Bùi, Đức Lân Đỗ, Hồng Liên Nguyễn, Thanh Trịnh Nguyễn, Tuyết Nga Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 200.71 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục Việt Nam, 2018

Mô tả vật lý: 116-120

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 535337

Giáo dục kĩ năng thế kỉ XXI là một vấn đề đang được nhiều tổ chức và quốc gia trên thế giới quan tâm nghiên cứu, áp dụng vào giáo dục cho học sinh ở nhà trường phổ thông nhằm hướng đến đào tạo đội ngũ lao động đáp ứng được những thay đổi nhanh chóng của thế giới. Trong bài viết này, các tác giả tập trung phân tích kinh nghiệm quốc tế, bước đầu đề xuất lựa chọn một số kĩ năng thế kỉ XXI và cách giáo dục kĩ năng thế kỉ XXI trong nhà trường phổ thông của Việt Nam.The 21st century skill education has become an issue that attract a large amout of organizations and countries around the world to examine and apply in teaching general school students, which aims to train the workforce to meet the world's rapid changes. In this paper, the authors focus on analyzing international experiences and initially suggest some essential skills in the 21st century and those teaching methods at general schools in Vietnam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH