Khảo sát kĩ năng sư phạm của giáo viên tiểu học tại thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Nhụt Huỳnh, Thị Ngọc Thương Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.19 Elementary education in subject areas

Thông tin xuất bản: Khoa học, 2018

Mô tả vật lý: 65-75

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 535668

Bài báo trình bày kết quả khảo sát đánh giá thực trạng kĩ năng sư phạm của giáo viên tiểu học được đào tạo theo mô hình truyền thống tại Thành phố Hồ Chí Minh trên các mặt thuộc Chuẩn nghề nghiệp. Thông tin kết quả đánh giá chủ yếu tập trung về kĩ năng sư phạm của giáo viên tiểu học bao gồm: lập kế hoạch dạy học, tổ chức và thực hiện các hoạt động dạy học trên lớp, tổ chức các hoạt động ngoài giờ lên lớp, giao tiếp, ứng xử và xem xét cải tiến Bộ tiêu chuẩn năng lực hiện hành. Từ kết quả nghiên cứu, bài báo đề xuất những giải pháp để phát triển năng lực giáo viên tiểu học.The paper presents the survey results to assess the status of pedagogical skills of primary teachers trained in traditional models in Ho Chi Minh City on the aspects of the Occupational Standard. Information of evaluation results mainly focused on the pedagogical skills of primary teachers including: planning teaching, organizing and implementing teaching activities in class, organizing extracurricular activities class, communication, conduct and review of current standards. From the research results, the paper proposes solutions to develop the capacity of primary school teachers.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH