Lựa chọn phương án tổ chức giao thông phù hợp trong các dự án đánh giá tác động giao thông (TIA) tại TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Gia Luật Nguyễn, Xuân Long Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 915.97 Geography of and travel in Asia

Thông tin xuất bản: Giao thông vận tải, 2018

Mô tả vật lý: 188-192

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 535807

Nghiên cứu dựa vào nguồn dữ liệu của các phương án tổ chức giao thông (dự án TIA) của các công trình xây dựng quy mô lớn trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy rằng các dự án TIA thường chọn một phương án kết hợp giữa phương án tối ưu đèn tín hiệu với một phương án khác, sắp xếp các phương án này theo thứ tự tăng dần hiệu quả giảm ùn tắc như sau: Tăng tỉ lệ giao thông công cộng, thiết lập làn sóng xanh và phân luồng giao thông.Research based on data sources of traffic impact assessment plans (TIA project) of large-scale construction projects in the city area. Ho Chi Minh. The results show that TIA projects often choose an option to combine the signal light optimization plan with another option, arrange these options in the order of increasing congestion reduction efficiency as follows: Increase rate of public transport, green wave setting and flowing traffic routes.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH