Mô hình Blended Learning thích hợp như thế nào trong giáo dục đại học kinh tế? - Một tình huống triển khai tại Trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thánh Thịnh Đặng, Hà Quang Định Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 378.173 Higher education

Thông tin xuất bản: Khoa học, 2018

Mô tả vật lý: 90-99

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 535833

Blended methods have been proven effective in higher education in the world. In Vietnam, the application of Blended Learning has also been implemented in some schools and brought some specific results. Opportunities and challenges in implementing Blended Learning have been shown by many studies. This article presents how to implement Blended Learing in the economic sector.Phương pháp Blended đã được chứng minh hiệu quả trong giáo dục đại học trên thế giới. Tại Việt Nam, việc áp dụng Blended Learning cũng đã được triển khai tại một số trường và mang lại một số kết quả cụ thể. Cơ hội và thách thức trong triển khai Blended Learning đã được nhiều nghiên cứu chỉ ra. Bài báo này, trình bày cách thức triển khai Blended Learing trong khối ngành kinh tế.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH