Mối quan hệ giữa thuộc tính bên trong và bên ngoài của chất lượng sản phẩm với ý định mua hàng: Trường hợp sản phẩm xe gắn máy tay ga

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Anh Thảo Đỗ, Ngọc Duy Phương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 131-136

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 535886

 Nghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích mối quan hệ giữa thuộc tính bên trong và bên ngoài của chất lượng sản phẩm với ý định mua hàng: trường hợp sản phẩm xe gắn máy tay ga bằng việc khảo sát 250 khách hàng. Phương pháp nghiên cứu định lượng được sử dụng với các kiểm định độ tin cậy thang đo Cronbachs Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA và phân tích hồi quy bội với công cụ phân tích SPSS 22.0. Kết quả đã xác định 7 yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến ý định mua xe gắn máy tay ga và được sắp xếp theo thứ tự giảm dần như sau: giá trị xã hội
  cảm nhận giá trị
  đáp ứng dịch vụ, hiệu năng
  độ bền
  thẩm mỹ và tin cậy. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đã đề xuất một số khuyến nghị đến các doanh nghiệp đang hoạt động trên lĩnh vực sản xuất, cung cấp, phân phối các loại xe gắn máy tay ga, nhằm nâng cao hoạt động marketing và tiêu thụ sản phẩm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH