Mối quan hệ và tác động văn hóa tổ chức, năng lực marketing, hình ảnh thương hiệu đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Cảnh Hoàng, Văn ít Nguyễn, Anh Minh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 750.8 Painting and paintings

Thông tin xuất bản: Phát triển nhân lực, 2018

Mô tả vật lý: 79-89

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 535889

Nghiên cứu được tiến hành để xác định mối quan hệ giữa các yếu tố: văn hóa tổ chức, năng lực marketing, hình ảnh thương hiệu tác động đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp du lịch. Thông qua khảo sát 390 đối tượng là quản lý doanh nghiệp của các doanh nghiệp du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh từ tháng 1 năm 2018 đến tháng 4 năm 2018. Nghiên cứu này được tiến hành phân tích dữ liệu bằng mô hình phân tích nhân tố khám phá (EFA), mô hình cấu trúc (SEM) để xác nhận các mối quan hệ tích cực của các yếu tố trên tác động đến hiệu hiệu quả kinh doanh. Trên cơ sở đó đưa ra hàm ý quản trị nhằm góp phần giúp các doanh nghiệp du lịch đạt kết quả kinh doanh tốt.The study was conducted to determine the relationship between organizational factors, marketing capacity, brand image affecting business performance of tourism businesses. Through survey of 390 subjects, it is the enterprise management of tourism enterprises in Ho Chi Minh City from January 2018 to April 2018. This study is conducted to analyze data by analytical model. exploratory factor (EFA), structural model (SEM) to validate the positive relationships of the above factors affecting the efficiency of business performance. On that basis, it gives management implications to help tourism businesses achieve good business results.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH