Công tác bồi dưỡng giáo viên có vai trò, ý nghĩa rất quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục các cấp. Thực tiễn công tác quản lí hoạt động bồi dưỡng giáo viên các trường trung học phổ thông tại huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ cho thấy bước đầu đạt được một số kết quả khả quan. Tuy nhiên, công tác này vẫn còn một số hạn chế và bất cập như tuyên truyền nâng cao nhận thức
xây dựng kế hoạch
hình thức tổ chức
các chính sách và công tác kiểm tra, đánh giá hoạt động bồi dưỡng. Mong muốn với một số biện pháp đề xuất sẽ góp phần hỗ trợ nâng cao hiệu quả quản lí hoạt động bồi dưỡng giáo viên các trường trung học phổ thông tại các địa phương thời gian tới, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay.Teacher training plays a very important and significant role in improving the quality of education at all levels. Although the management of high school teacher training activities in Phong Dien district of Can Tho city has initially achieved some positive results, it still has some limitations and inadequacies as follows: Promoting the propaganda to raise people's awareness
Designing plans, organizational forms, policies, and the assessment of training activities. This paper aims to propose some solutions to increase the effectiveness of training management for local high school teachers in the near future for meeting the requirements of current education reform.