Một số biện pháp quản lí hoạt động bồi dưỡng giáo viên trung học phổ thông tại huyện Phong Điền - thành phố Cần Thơ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hữu Quí Nguyễn, Phương Tâm Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 379.597 Public policy issues in education

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục Việt Nam, 2018

Mô tả vật lý: 86-91

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 535908

 Công tác bồi dưỡng giáo viên có vai trò, ý nghĩa rất quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục các cấp. Thực tiễn công tác quản lí hoạt động bồi dưỡng giáo viên các trường trung học phổ thông tại huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ cho thấy bước đầu đạt được một số kết quả khả quan. Tuy nhiên, công tác này vẫn còn một số hạn chế và bất cập như tuyên truyền nâng cao nhận thức
  xây dựng kế hoạch
  hình thức tổ chức
  các chính sách và công tác kiểm tra, đánh giá hoạt động bồi dưỡng. Mong muốn với một số biện pháp đề xuất sẽ góp phần hỗ trợ nâng cao hiệu quả quản lí hoạt động bồi dưỡng giáo viên các trường trung học phổ thông tại các địa phương thời gian tới, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay.Teacher training plays a very important and significant role in improving the quality of education at all levels. Although the management of high school teacher training activities in Phong Dien district of Can Tho city has initially achieved some positive results, it still has some limitations and inadequacies as follows: Promoting the propaganda to raise people's awareness
  Designing plans, organizational forms, policies, and the assessment of training activities. This paper aims to propose some solutions to increase the effectiveness of training management for local high school teachers in the near future for meeting the requirements of current education reform.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH