Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của sinh viên đối với dịch vụ ký túc xá tại trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Huyền Trang Đoàn, Chí Thanh Hoàng, Thị Thanh Quý Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 727.3 *College and university buildings

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 2017

Mô tả vật lý: 237-242

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 535943

Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của sinh viên đối với dịch vụ ký túc xá tại trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh. Tiến hành phỏng vấn 289 sinh viên nội trú về sự hài lòng đối với dịch vụ kỹ túc xá tại trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh. Dịch vụ ký túc xá tốt sẽ giúp cho người học có tâm lý thoải mái và môi trường học tập tốt, qua đó gián tiếp nâng cao kết quả học tập cho người học.The paper presents a number of solutions to improve student satisfaction for dormitory services at the University of Economics and Business Administration. Conducting interviews with 289 boarding students about satisfaction with technical services at the University of Economics and Business Administration. Good dormitory services will help learners have a comfortable psychology and a good learning environment, thereby indirectly improving learning outcomes for learners.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH