Một số giải pháp phát triển số lượng đội ngũ làm công tác tham vấn học đường ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Sơn Huỳnh, Thị Diễm Nguyễn, Thị Minh Hồng Nguyễn, Vinh Lộc Sam

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 378.597 Higher education

Thông tin xuất bản: Khoa học, 2018

Mô tả vật lý: 45428

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 535948

 Bài báo đề cập một số giải pháp phát triển số lượng đội ngũ làm công tác tham vấn học đường ở Việt Nam. Có bốn biện pháp phát triển số lượng đội ngũ làm công tác tham vấn học đường được đề xuất: tăng cường công tác tuyển sinh các ngành khoa học về tâm lí giáo dục
  truyền thông có hệ thống về nhu cầu giáo dục tham vấn tâm lí ở trường học
  có chính sách khuyến khích khu vực tư nhân tham gia vào việc phát triển mô hình phòng tham vấn tâm lí ở trường học, đề xuất mã nghề, mức lương phù hợp để tạo sự thu hút đội ngũ làm công tác tham vấn học đường.The article mentioned some solutions to develop the number of school consultation staff in Vietnam. There are four measures to develop the number of proposed school consultation teams: strengthening the enrollment of science in psychological education
  systematic communication about the need for educational counseling in schools
  There is a policy to encourage the private sector to participate in the development of a model of psychological counseling rooms in schools, to propose appropriate job codes and salaries to attract the team of school counselors.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH