Nâng cao năng lực của người làm công tác phục vụ trong thư viện đại học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vũ Bảo Khuyên Bùi, Minh Nhớ Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 021.2 Relationships with the community

Thông tin xuất bản: Thư viện Việt Nam, 2018

Mô tả vật lý: 18-22

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 536101

Hiện nay, thư viện phát triển theo xu hướng lấy người dùng tin làm trung tâm, vì vậy vai trò, vị trí của người làm công tác phục vụ ngày càng được chú trọng. Bài viết khái quát nhiệm vụ của người làm công tác phục vụ thư viện đại học, phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ người dùng tin và sự cần thiết phải đánh giá năng lực làm việc của người làm công tác phục vụ. Trên cơ sở đó, các tác giả đề xuất một số giải pháp nâng cao năng lực cho người làm công tác phục vụ trong thư viện đại học hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH