Nâng cao tính ứng dụng trong xây dựng chương trình đào tạo đại học tại Việt Nam - Bài học từ chương trình giáo dục đại học định hướng nghề nghiệp ứng dụng (POHE)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoa Hồng Nguyễn, Thị Phương Thảo Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 809.007 History, description, critical appraisal of more than two literatures

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 2017

Mô tả vật lý: 85-90

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 536108

Phân tích sự cần thiết của việc nâng cao tính ứng dụng trong các chương trình đào tạo đại học tại Việt Nam. Thông qua những kinh nghiệm từ chương trình giáo dục đại học định hướng nghề nghiệp ứng dụng (POHE) đã được triển khai tại một số trường đại học tại Việt Nam và những kết quả đạt được, đã đưa ra một số đề xuất nhằm nâng cao tính thực tiễn định hướng nghề nghiệp trong việc xây dựng các chương trình đào tạo mới, qua đó mang lại những giá trị thiết thực cho sinh viên.The paper analyzes the necessity of improving the applicability of higher education programs in Vietnam. Through the experiences from the applied professional-oriented higher education (POHE) program that has been implemented in a number of universities in Vietnam and the results achieved, several proposals have been proposed to improve the practicality of career orientation in building new training programs, thereby bringing practical values to students.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH