Năng lực quản lí chương trình giáo dục của nhà trường trung học cơ sở đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Minh Đỗ, Quang Ngọc Dương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 207.12 Missions and religious education [formerly 291.71

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục Việt Nam, 2018

Mô tả vật lý: 18-21

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 536113

The implementation of a comprehensive and flexible general education curriculum in the context of promoting decentralization and accountability will create motivation, pro-activeness and creativity in schools. As a result, managers and teachers are more confident in developing, implementing and evaluating curriculum at schools. School managers and teachers have to gain the necessary competencies in effective and feasible management of curriculum.Việc thực hiện chương trình giáo dục phổ thông tổng hợp và linh hoạt trong bối cảnh đẩy mạnh việc phân cấp, nâng cao trách nhiệm sẽ tạo động lực, sự chủ động và sáng tạo của trường học. Kết quả là các nhà quản lí và giáo viên nhà trường tự tin hơn trong việc xây dựng, thực hiện và đánh giá chương trình giảng dạy tại các trường học. Điều đó đòi hỏi các nhà quản lí trường học và giáo viên phải có năng lực cần thiết để quản lí chương trình giảng dạy ở trường một cách có hiểu quả và khả thi.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH