Nghiên cứu các mối quan hệ cung ứng dịch vụ quản trị hoạt động có dịch vụ trách nhiệm xã hội: Trường hợp điển cứu tại các công ty dịch vụ vận tải chở khách vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thành Minh Nguyễn, Thị Lan Anh Nguyễn, Tú Anh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.408 Social responsibility of executive management

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 2017

Mô tả vật lý: 189-192

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 536212

Phát hiện các đặc điểm của quan hệ cung ứng dịch vụ trong quản trị hoạt động dịch vụ có trách nhiệm xã hội xét trên khía cạnh cung cấp dịch vụ chở khách của doanh nghiệp vận tải vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Kết quả cho thấy có 2 nguồn giá trị là tối ưu hóa hai chiều và quản lý an toàn dịch vụ và 3 hoạt động quan trọng nhất gồm dự báo nhu cầu, quản lý năng lực và nhu cầu và quản lý cơ sở vật chất là các đặc điểm của quan hệ cung ứng dịch vụ trong quản trị hoạt động dịch vụ có trách nhiệm xã hội tại các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ vận tải vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.Researching and discovering the characteristics of service provision relations in the management of social service activities with a view to the provision of passenger services of small and medium transport enterprises in Thai Nguyen province. The results show that there are 2 sources of value: two-way optimization and service safety management and the three most important activities include demand forecasting, capacity and demand management and facilities management, the characteristics of service provision relations in the management of socially responsible service activities in small and medium-sized transport service providers in Thai Nguyen province.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH