Nghiên cứu các thành phần của tài sản thương hiệ thanh long Bình Thuận

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tiên Minh Đinh, Quốc Nghi Lê, Viết Bằng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 634.6 Tropical and subtropical fruits

Thông tin xuất bản: Phát triển khoa học và công nghệ, 2014

Mô tả vật lý: 85-94

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 536214

Bài viết nhằm xây dựng mô hình định lượng và các giả thuyết về mối quan hệ giữa tài sản thương hiệu Thanh Long Bình Thuận và các thành phần của nó. Kết quả nghiên cứu cho thấy tài sản thương hiệu Thanh Long Bình Thuận chịu tác động 5 thành phần bao gồm: (i) Nhận biết thương hiệu, (ii) Liên tưởng thương hiệu, (iii) Chất lượng cảm nhận, (iv) Lòng trung thành thương hiệu, (v) Tính an toàn cảm nhận.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH