Nghiên cứu sự hài lòng của bệnh nhân nội trú bệnh viện đa khoa Hải Dương với dịch vụ y tế năm 2015

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Chức Đặng, Văn Trung Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 915.97 Geography of and travel in Asia

Thông tin xuất bản: Y học Việt Nam, 2017

Mô tả vật lý: 25-28

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 536563

Objectives: The study was done to desenbe the satisfaction of inpatients about health services at General hospital of Haiduong in 2015. Population and method: The population included 448 patients in clinical departements. The method was descriptive and cross-sectional study. Results and conclusions: High rate of satisfaebon about the time of waiting nurses and doctors were 89.5% and 86.6% respectively. 96.2% satisfied nurses' behavior. The rate of satisfaction of doctors was 95.8%, highest rate was in internal zone 98.3%, high rate of inpatients'satisfaction about doctors'examination was 95.3%. There were 97.8% of inpatients who satisfied with doctors' diagnosis, highest rate in the internal zone 98.7%. The rate of inpatients' satisfaction about discussion of treatment was 96.2% and highest rate in internal zone 98.3%. The common rate was 68.8%.Xác định mức độ hài lòng với dịch vụ khám chữa bệnh trên 448 bệnh nhân điều trị nội trú tại bệnh viện đa khoa Hải Dương năm 2015. Kết quả cho thấy tỷ lệ bệnh nhân hài lòng với thời gian chờ tiếp cận với điều dưỡng và bác sỹ cao, lần lượt là 89,5% và 86,6%. Tỷ lệ người hài lòng với thái độ của bác sỹ là 95,8%. Có 97,8% bệnh nhân hài lòng với chẩn đoán của bác sỹ. Tỷ lệ người bệnh hài lòng với thảo luận về yêu cầu điều trị là 96,2%. Tỷ lệ hài lòng chung là 68,8%.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH