Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng đồ ăn nhanh trên địa bàn thành phố Thái Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Quyên Đỗ, Văn Huân Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8343 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 2017

Mô tả vật lý: 119-124

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 536564

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng đồ ăn nhanh trên địa bàn thành phố Thái Nguyên. Kết quả cho thấy sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng đồ ăn nhanh phụ thuộc vào 6 yếu tố là mức độ đáp ứng, mức độ phục vụ, mức độ tin cậy, sự đồng cảm, phương tiện vật chất hữu hình và sự thuận tiện. Các cửa hàng cần nỗi lực cải tiến, phát triển hơn nữa các nhân tố này nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, mang lại giá trị, sự trung thành và lợi nhuận cao hơn cho các cửa hàng đồ ăn nhanh trên địa bàn thành phố Thái Nguyên.The article studies customer satisfaction with the quality of service at fast food stores in Thai Nguyen city. The results show that customer satisfaction with service quality at fast food stores depends on six factors: response level, service level, reliability, empathy, and means of tangible material and convenience. Stores need to improve, further develop these factors to enhance customer satisfaction, bring value, loyalty and higher profits to fast food stores in the area of Thai Nguyen City.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH