Nghiên cứu về văn hóa ứng xử học đường và giáo dục văn hóa ứng xử học đường.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Dục Quang Nguyễn, Thị Ngọc Hà Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 320.08 Political science (Politics and government)

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục Việt Nam, 2018

Mô tả vật lý: 13-17

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 536722

School behavior culture played an important role in contributing to developing a good environment for teaching and education activities. Thus, school behavior culture has become a research subject of concern from different approaches, possibly in two groups: direct or indirect accesses. The research has created an important knowledge back ground for further research and development of a theoretical framework for school behavior culture and its instruction.Văn hóa ứng xử học đường có vai trò quan trọng trong việc góp phần làm nên môi trường thuận lợi cho hoạt động dạy học - giáo dục. Vì vây, văn hóa ứng xử học đường trở thành một chủ đề được nhiều tác giả trong nước quan tâm nghiên cứu theo nhiều hướng tiếp cận khác nhau. Văn hóa ứng xử học đường và giáo dục văn hóa ứng xử học đường đã được các nghiên cứu đề cập thông qua các hướng tiếp cận khác nhau có thể hệ thống theo hai nhóm: Tiếp cận trực tiếp hoặc giám tiếp. Các công trình nghiên cứu đã tạo nên nền tảng tri thức quan trọng cho việc tiếp cận nghiên cứu và xây dựng hệ thống lí luận về văn hóa ứng xử học đường và giáo dục văn hóa ứng xử học đường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH