Nghiên cứu ý định chuyển đổi dịch vụ 4G của khách hàng tại Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc ánh Lê, Thị Thu Thủy Lê, Thanh Hiền Nguyễn, Việt Bách Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 378.597 Higher education

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2017

Mô tả vật lý: 43-46

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 536752

Nghiên cứu này đánh giá tác động của các thuộc tính dịch vụ và giá trị kỳ vọng tới ý định chuyển đổi sang dịch vụ 4G tại thị trường Hà Nội. Mô hình nghiên cứu được thiết lập từ lý thuyết khuếch tán đổi mới, mô hình chấp nhận công nghệ và lý thuyết giá trị cảm nhận. Kết quả phân tích từ 213 khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông tại Hà Nội cho thấy, ý định chuyển đổi sang dịch vụ 4G chịu ảnh hưởng trực tiếp từ giá trị kỳ vọng, tính dễ sử dụng cảm nhận, ảnh hưởng xã hội. Các nhân tố khác, như: tính đổi mới cá nhân, tính hữu ích cảm nhận có ảnh hưởng gián tiếp tới ý định chuyển đổi dịch vụ của khách hàng (Bài viết sử dụng cách viết số thập phồn theo chuẩn quốc tế).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH