Nghiên cứu, lựa chọn các thông số của lò xo đĩa trong thiết kế ly hợp ma sát của ô tô

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trọng Hoan Nguyễn, Phúc Hòa Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 531.43 Classical mechanics Solid mechanics

Thông tin xuất bản: Cơ khí Việt Nam, 2018

Mô tả vật lý: 74-79

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 536759

During the use of clutches, abrasion of friction surfaces changes its two parameters, friction torque and control force. The degree of influence depends mainly on the characteristics of the pressing spring. Therefore, one of the important requirements when designing clutch is to select the pressed spring with appropriate characteristics, in order to minimize the phenomenon of changing parameters according to the time of use.Trong quá trình sử dụng ly hợp, sự mài mòn các bề mặt ma sát làm thay đổi hai thông số của nó là mô men ma sát và lực điều khiển. Mức độ ảnh hưởng phụ thuộc chủ yếu vào đặc tính của lò xo ép. Vì vậy, một trong những yêu cầu quan trọng khi thiết kế ly hợp là lựa chọn được lò xo ép có đặc tính phù hợp, nhằm giảm thiểu hiện tượng thay đổi các thông số theo thời gian sử dụng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH