Hình ảnh của điểm đến du lịch là yếu tố quan trọng để thu hút du khách, tăng cường khả năng cạnh tranh của điểm đến và là công cụ hữu hiệu cho quảng bá, xúc tiến du lịch. Để tìm hiểu mối quan hệ giữa các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của du khách đối với hình ảnh điểm đến tỉnh Phú Yên, nghiên cứu này sử dụng phương pháp thống kê mô tả, kiểm định Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích mô hình hồi quy. Trên cơ sở tổng hợp lý thuyết và thực hiện nghiên cứu định lượng, kết quả nghiên cứu cho thấy có 7 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với các điểm đến tại tỉnh Phú Yên. Từ đó, đưa ra một số khuyến nghị và hàm ý chính sách nhằm nâng cao hình ảnh điểm đến, góp phần phát triển du lịch tỉnh Phú Yên.The image of a tourist destination is an important factor to attract tourists, enhance the competitiveness of the destination and an effective tool for tourism promotion and promotion. To explore the relationship between factors affecting visitor satisfaction with the destination image of Phu Yen province, this study uses descriptive statistical methods, Cronbach's Alpha test, factor analysis. discover (EFA), analyze regression models. On the basis of theoretical synthesis and implementation of quantitative research, the research results show that there are 7 factors affecting the satisfaction of visitors to destinations in Phu Yen province. From there, make some recommendations and policy implications to enhance the image of destinations, contributing to tourism development in Phu Yen.