Những yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn dịch vụ thanh toán Internet Banking tại BIDV

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Thanh Trường Nguyễn, Thị Ngọc Trâm Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 384.3 Computer communication

Thông tin xuất bản: Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 286-291

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 536895

 Mô hình nghiên cứu của đề tài dựa trên các cơ sở lý thuyết có liên quan đến hành vi của người tiêu dùng trên thị trường trực tuyến và tham kho các mô hình nghiên cứu trước đây về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng trên thị trường trực tuyến. Kết quả nghiên cứu của đề tài cho thấy quyết định sử dụng dịch vụ Internet Banking tại BIDV - TP. Hồ Chí Minh chịu ảnh hưởng bởi 5 nhân tố với tầm quan trọng được xếp theo thứ tự như sau: (1) Sự thuận tiện, (2) Giá
  (3) Sn phẩm
  (4) Sự đáp ứng website
  (5) Chuẩn chủ quan. Từ kết quả nghiên cứu này, tác giảđã đưa ra một số hàm ý quản trị cho từng nhân tố nhằm gợi ý đến những nhà quản trị của BIDV - TP. Hồ Chí Minh có những chương trình và chính sách cụ thể trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ trong quá trình cung cấp dịch vụ Internet Banking cho khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH