Phân tích thực hành dạy học của giáo viên về khái niệm tích phân trong bối cảnh thi trung học phổ thông quốc gia môn Toán bằng hình thức trắc nghiệm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nga Nguyễn, Thị Oanh Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 170.1 Ethics (Moral philosophy)

Thông tin xuất bản: Khoa học, 2018

Mô tả vật lý: 120-129

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 536996

In the 2017 national high school examination, for the first time, Math is organized with objective tests. Therefore, organizing the teaching of teachers in that school year will certainly have many changes. The paper presents the results of studying changes in teaching practices of teachers as well as how teachers assess students' understanding of the concept of integrals.Trong kì thi THPT quốc gia 2017, lần đầu tiên môn Toán được được tổ chức thi bằng hình thức trắc nghiệm khách quan. Vì vậy, tổ chức dạy học của giáo viên ở năm học đó chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi. Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu những thay đổi trong thực hành giảng dạy của giáo viên cũng như cách thức giáo viên đánh giá sự hiểu biết của học sinh về khái niệm tích phân.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH