Pháp luật về góp vốn bằng giá trị thương hiệu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Hằng Nguyễn, Cao Thành Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 636.0812 Animal husbandry

Thông tin xuất bản: Nghề luật, 2018

Mô tả vật lý: 44-49

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 537013

Brand values in capital contribution is an indispensable trend in Vietnam to reconcile the development of the world. The paper focuses on analyzing the theoretical issues related to capital contribution by the brand value of a real case from the reality of the cooperation between Hospital A and Joint Stock Company B on the agreement. establish a new legal entity. In particular, the parties agree that Hospital A will provide consultancy on brand equity. Based on that, recommendations are made to improve the law and improve the efficiency of capital contribution by the brand value of businesses in Vietnam today.Giá trị thương hiệu trong góp vốn là một xu thế tất yếu tại Việt Nam để hòa giải cho sự phát triển của thế giới. Bài viết tập trung vào việc phân tích các vấn đề lý có liên quan đến việc góp vốn bằng giá trị thương hiệu của một trường hợp thực tế từ thực tế của sự hợp tác giữa Bệnh viện A và công ty Cổ phần B trên thỏa thuận thành lập một pháp nhân mới. Đặc biệt các bên đồng ý rằng Bệnh viện A sẽ góp vấn bằng giá trị thương hiệu. Căn cứ vào đó, các khuyến nghị được thực hiện để cải thiện pháp luật và nâng cao hiệu quả của việc góp vốn bằng giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH