Phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên tiếng Anh đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông sau 2015 thông qua mô hình sinh viên trợ giảng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Hoàng Nguyễn, Thị Hồng Minh Nguyễn, Thị Kiều Oanh Phạm, Thị Trưng Vi

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 428.24 English as a second language - Applied Linguistics - Formal Approach

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 2017

Mô tả vật lý: 229-235

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 537053

Phân tích những thuận lợi của mô hình sinh viên trợ giảng đối với sự phát triển nghề nghiệp trong tương lai của sinh viên. Phát triển năng lực nghề nghiệp sinh viên là một trong những nhiệm vụ then chốt của các trường sư phạm trong giai đoạn hiện nay nhằm đào tạo những nhà giáo tương lai. Bên cạnh việc tăng cường cho sinh viên tham gia thực tập sư phạm tại trường phổ thông, hiện nay ở các trường đại học giáo dục phát triển trên thế giới thì mô hình sinh viên trợ giảng đã được áp dụng rộng rãi. Tuy nhiên mô hình này tại các trường đại học tại Việt Nam còn chưa phổ biến và chưa được quan tâm đúng mức.The paper analyzes the advantages of the model of teaching assistants for future career development of students. Developing students' professional capacity is one of the key tasks of pedagogical schools in the current period to train future teachers. In addition to strengthening students to participate in pedagogical internship in high schools, currently in the universities of educational development in the world, the model of teaching assistants has been widely applied. However, this model at universities in Vietnam is not yet popular and has not been given adequate attention.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH