Quy trình hoạt động tham vấn nghề cho học sinh trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thúy Giang Trịnh, Thị Hoa Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 158.302 Applied psychology

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục Việt Nam, 2018

Mô tả vật lý: 45455

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 537209

 Tham vấn nghề là quá trình tương tác giữa nhà tham vấn (giáo viên) và học sinh, trong đó nhà tham vấn vận dụng các kiến thức và kĩ năng của bản thân để trợ giúp học sinh nâng cao năng lực tự giải quyết những khó khăn gặp phải trong quá trình lựa chọn ngành, nghề tương lai. Quy trình hoạt động tham vấn nghề gồm 3 giai đoạn và 11 bước với mục tiêu, nội dung và cách thức thực hiện rõ ràng, cụ thể: Giai đoạn 1- Chuẩn bị cho hoạt động tham vấn nghề (5 bước)
  Giai đoạn 2 - Tham vấn nghề cho học sinh (4 bước)
  Giai đoạn 3 - Tổng kết, đánh giá và kinh nghiệm rút ra sau quá trình tham vấn ngành, nghề cho học sinh (2 bước).Vocational counseling is an interactive process between counselor (teacher) and students, in which counselor applies his/her knowledge and skills to support students to improve their problem-solving competencey in job choice in the future. The process of counsultation activities includes 3 stages and 11 steps with clear objectives, contents and methods: Stage 1- Preparation for vocational counseling (5 steps)
  Stage 2- Vocational counseling for students (4 steps)
  Stage 3- Conclusions, assessments and lessons learned after vocational counseling for students (2 steps).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH