The identification of global citizens on the client consists of 309 students, ages from 19 to 22. The main method used is to study materials and investigate questionnaires. The study uses Reysen's and Katzarska-Miller (2013) global scales of 22 propositions, with the reliability of the scale (Alpha of Cronbach) = 0.82. Research results show that students identify the highest two aspects of social justice
inter-group assistance when identifying global citizens. There are statistically significant differences in the students' assessment in terms of gender criteria, school year and place of origin.Việc nhận dạng công dân toàn cầu trên khách thể gồm 309 sinh viên, tuổi từ 19 đến 22. Phương pháp chính được sử dụng là nghiên cứu tài liệu, điều tra bảng hỏi. Nghiên cứu sử dụng thang đo công dân toàn cầu của Reysen và Katzarska-Miller (2013) gồm 22 mệnh đề, với độ tin cậy của thang đo (Alpha của Cronbach) = 0,82. Kết quả nghiên cứu cho thấy, sinh viên nhận dạng cao nhất 2 khía cạnh là công bằng xã hội
sự giúp đỡ liên nhóm khi nhận dạng công dân toàn cầu. Có sự khác biệt có ý nghĩa thống kê trong đánh giá của sinh viên xét theo tiêu chí giới tính, năm học và nơi xuất thân.