Tăng cường tính tự học bằng dự án học tập - Nghiên cứu tình huống tại trường Đại học Hoa Lư

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Anh Dương, Thị Tuyết Hoàng, Thị Thu Hân Mai, Thị Liên Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 378.179 Higher education

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 2017

Mô tả vật lý: 25-30

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 537442

The paper presents the most common concept and characteristics of self-study and learning projects, the results of a case study on the effectiveness of study projects in a specialized English class at Hoa Lu University. Pedagogical experiment results show that the learning project is very effective in developing students' self-study. The study also provides some pedagogical suggestions for teachers to effectively apply learning projects in foreign language teaching.Trình bày khái niệm và những đặc điểm chung nhất về tự học và dự án học tập, kết quả của một nghiên cứu tình huống về hiệu quả của dự án học tập trong một lớp tiếng Anh chuyên ngành tại trường Đại học Hoa Lư. Kết quả thực nghiệm sư phạm chỉ ra rằng dự án học tập rất có hiệu quả trong việc phát triển tính tự học của sinh viên. Nghiên cứu cũng đưa ra một số gợi ý sư phạm giúp giảng viên có thể áp dụng hiệu quả dự án học tập trong dạy học ngoại ngữ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH