Thái độ của người tiêu dùng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ: trường hợp Ấn Độ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thùy Dung Đỗ, Thị Hường Mai

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 970.2 History of North America

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2018

Mô tả vật lý: 20-22

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 537462

Nghiên cứu này nhằm nghiên cứu thái độ của người tiêu dùng Ấn Độ đối với các dịch vụ bảo hiểm. Kết quả của Gautam và Kumar, (2012) cứu cho thấy các yếu tố nhân khẩu học và kinh tế xã hội cơ bản là các biến có tác động đáng kể đến thái độ của người tiêu dùng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ trong bối cảnh thị trường Ấn Độ. Những phát hiện của nghiên cứu hiện tại có thể đóng vai trò quan trọng cho các công ty bảo hiểm tại thị trường Ấn Độ nói riêng và những thị trường tương tự như Việt Nam để xây dựng chiến lược tiếp thị dựa trên biến số nhân khẩu học và kinh tế xã hội phù hợp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH