Thực hành phát hiện sớm khuyết tật ở trẻ dưới 6 tuổi và một số yếu tố liên quan ở giáo viên mầm non tại huyện Hoài Đức, Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hương Đặng, Thị Thanh Hoàng, Thị Minh Thủy Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 362.3 *Mental retardation

Thông tin xuất bản: Y dược lâm sàng 108, 2017

Mô tả vật lý: 166-171

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 537571

Đánh giá thực hành phát hiện sớm khuyết tật ở trẻ dưới 6 tuổi và một số yếu tố liên quan ở giáo viên mầm non tại huyện Hoài Đức, Hà Nội. Kết quả cho thấy có 30,7% giáo viên mầm non có thực hành đạt về phát hiện sớm khuyết tật. Các yếu tố liên quan đến thực hành là độ tuổi của giáo viên, giáo viên đã từ dạy trẻ khuyết tật và được đào tạo nội dung liên quan đến trẻ khuyết tật tại trường sư phạm.Study to evaluate the practice of early detection of disabilities in children under 6 years old and some related factors in preschool teachers in Hoai Duc district, Hanoi. The results show that 30.7% of preschool teachers have achieved early detection of disabilities. Factors related to practice are the age of teachers, teachers have taught children with disabilities and trained content related to children with disabilities at pedagogical schools.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH