Khảo sát 1681 sinh viên và 15 giảng viên tại khoa Y học cơ sở để đánh giá việc dạy học các học phần Giải phẫu, Mô - Phôi thai học, Sinh lý, Sinh hóa, Vi sinh và Ký sinh trùng học năm 2015-2016. Kết quả cho thấy đề cương, mục tiêu và phương pháp giảng dạy của giảng viên được sinh viên đánh giá tốt, tạo được sự hứng thú, tích cực học tập ở sinh viên. Về nội dung chương trình, cả sinh viên và giảng viên đều có sự đánh giá khá cao tương đồng ở mức độ tốt và rất tốt với tỷ lệ trên 80%. Phương pháp giảng dạy của giáo viên đã khuyến khích sáng tạo, tôn trọng tư duy độc lập của sinh viên trong học tập. Thời gian lên lớp của giảng viên, tài liệu, cơ sở vật chất phục vụ học tập được sinh viên đánh giá không cao như các thông tin khác.Study and survey 1681 students and 15 lecturers in the Department of Basic Medicine to evaluate the teaching of the Anatomy, Tissue - Pregnancy, Physiology, Biochemistry, Microbiology and Parasitology 2015 -2016. The results showed that the teachers' outline, objectives and teaching methods were well appreciated by the students, creating excitement and actively learning at students. Regarding the content of the program, both students and lecturers have high appreciation similar to good and very good rate of over 80%. Teacher's teaching methods have encouraged creativity, respecting independent thinking of students in learning. The class time of lecturers, materials and learning facilities are not as high as students' other information.