Trí tưởng tượng không gian và vai trò của nó trong giáo dục toán học.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tam Đào, Anh Tuấn Đạu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 016.5 Bibliographies and catalogs of works on specific subjects or in specific disciplines

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục Việt Nam, 2018

Mô tả vật lý: 50-54

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 537866

Bài viết đưa ra quan niệm về không gian, trí tưởng tượng không gian thông qua các khả năng đặc trưng. Đặc biệt, trong bài viết, tác giả nhấn mạnh vai trò của việc phát triển trí tưởng tượng không gian đối với việc nhận thức hình học. Một số thể hiện của tưởng tượng không gian trong học toán và trong thực tế. Theo tác giả bài viết, trí tưởng tượng không gian có vai trò quan trọng trong giáo dục toán học cho học sinh, không chỉ trong giải quyết các bài toán toán học mà còn nhiều ứng dụng trong giải quyết vấn đề thực tế.The article introduces concepts of space, spatial imagination through specific abilities. In particular, the author emphasizes the role of developing spatial imagination in Geometric perception. Some expressions of spatial imagination in Mathematics learning and in reality. According to the author, spatial imagination plays an important role in Mathematics education for students, not only in solving Mathematics problems but also in practical solving applications.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH