Vận dụng marketing quan hệ trong thu hút tuyển sinh: Nghiên cứu tại trường Đại học Tây Bắc

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Thảo Bùi, Xuân Trọng Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 020.7 Education, research, related topics

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2018

Mô tả vật lý: 52-54

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 538061

Thực tiễn cho thấy trường đại học nào có chiến lược marketing để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người học hiện tại và tương lai thì sẽ thu hút được nhiều sinh viên đến học tập và nghiên cứu. Mặc dù vậy, những nghiên cứu và vận dụng marketing qan hệ vẫn chưa được các trường quan tâm đúng mức. Tại trường Đại học Tây Bắc, cũng giống như các trường khác đang gặp vấn đề khó khăn trong tuyển sinh, số lượng sinh viên vào học tại trường có chiều hướng giảm sút trong 3 năm qua. Vì vậy, việc nghiên cứu và vận dụng marketing quan hệ trong quảng bá tuyển sinh là cần thiết và góp phần giải quyết vấn đề nêu trên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH