Đánh giá hiệu quả phương pháp dạy học theo dự án trong giảng dạy môn tiếng Trung du lịch tại khoa Ngoại ngữ, Đại học Thái Nguyên. Kết quả cho thấy phương pháp đã cung cấp các kỹ năng mềm và giúp sinh viên được tiếp cận với các phương pháp dạy học hiện đại, có thể sử dụng máy tính vào thiết kế bài học thông qua Power Point, tạo các Newsletter, tạo các trang web giúp người học được trực tiếp trải nghiệm, học gắn liền với thực tiễn, yêu cầu người học phải suy nghĩ tìm hướng giải quyết và nhận thấy được mối liên hệ của môn tiếng Trung du lịch với các môn học khác.Research and evaluate the effectiveness of project-based teaching methodology in teaching Chinese language at the Department of Foreign Languages, Thai Nguyen University. The results show that the method has provided soft skills and helped students have access to modern teaching methods, can use computers to design lessons through Power Point, create Newsletters, create Websites that help learners directly experience and relate to reality, ask learners to think about solutions and realize the relationship of Chinese language tourism with other subjects.