Vận dụng phương pháp giao tiếp vào xây dựng đề bài tập làm văn giúp học sinh tiểu học trải nghiệm sáng tạo khi làm bài

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hương Lan Lương, Thị Dung Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.6 *Language arts (Communication skills)

Thông tin xuất bản: Khoa Học, 2016

Mô tả vật lý: 116-123

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 538067

Giao tiếp là yêu cầu không thể thiếu trong dạy học Tiếng Việt nói chung, trong dạy học Tập làm văn nói riêng nhằm giúp học sinh trải nghiệm sáng tạo khi làm bài. Mỗi một đề bài tập làm văn chỉ được xem là tốt khi xác định được một nhiệm vụ giao tiếp, tạo được động cơ nói, viết, kích thích các em muốn nói, viết vấn đề mà đề bài yêu cầu. Trong bài viết này, chúng tôi đề xuất vận dụng phương pháp giao tiếp và xây dựng để bài Tập làm văn giúp học sinh trải nghiệm sáng tạo khi làm bài.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH