Xây dựng mô hình động cơ phu xăng xe máy sử dụng hỗ hợp giàu hydro làm việc theo thời gian thực

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Anh Tuấn Lê, Đặng Đông Lê, Minh Tuấn Phạm, Anh Trung Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 621.432 Applied physics

Thông tin xuất bản: Giao thông vận tải, 2018

Mô tả vật lý: 113-117

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 538198

Đối với động cơ nguyên bản, chương trình điều khiển của ECU được thiết kế phù hợp cho nhiên liệu xăng truyền thống nên khi sử dụng hỗ hợp giàu hydro thì chương trình điều khiển cần thiết kế lại. Mô hình mô phỏng động cơ phun xăng xe máy sử dụng hỗ hợp giàu hydro làm việc theo thời gian thực được sử dụng trong quá trình tính toán, xây dựng chương trình điều khiển động cơ nhằm mục đích rút ngắn thời gian và giảm chi phí thực nghiệm. Mô hình mô phỏng được xây dựng trên phần mềm Matlab/Simulink, được kiểm chứng bằng thực nghiệm, điều đó khảng định tính chính xác và độ tin cậy của mô hình và phương pháp xây dựng mô hình mô phỏng.For the original engine, the ECU control program is designed to be suitable for traditional gasoline fuel, so when using hydrogen-rich synergies, the driver program needs to be redesigned. Simulation model of a gasoline engine powered gasoline engine with real-time working combination is used in the calculation and development of engine control program in order to reduce time and reduce costs. experiment. Simulation model is built on Matlab / Simulink software, which has been experimentally verified, which confirms the accuracy and reliability of the model and the method of constructing the simulation model.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH