Xu hướng lựa chọn các bên liên đới về lợi ích trong thực hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thảo Nguyễn, Thị Hiền Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 342.11 Constitutional and administrative law

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Kinh tế, 2017

Mô tả vật lý: 45486

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 538234

 Based on the model of Freeman (1984), the paper builds a model of approaching stakeholders on the benefits of Vietnamese enterprises, thereby showing that Vietnamese enterprises tend to care about 5 groups of interests include community, employees, advocates, consumers and government
  and point out some of the main concerns that Vietnamese businesses target each specific interest group.Dựa trên mô hình của Freeman (1984), bài viết xây dựng mô hình tiếp cận các bên liên đới về lợi ích của các doanh nghiệp Việt Nam, qua đó cho thấy các doanh nghiệp Việt Nam có xu hướng quan tâm tới 5 nhóm lợi ích bao gồm cộng đồng, nhân viên, cổ động, người tiêu dùng và chính phủ
  đồng thời, chỉ ra một số các mối quan tâm chính mà doanh nghiệp Việt Nam hướng tới từng nhóm lợi ích cụ thể.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH