Ảnh hưởng của một số năng lực nội tại đến năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp chè vừa và nhỏ tại Thái Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hằng Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 633.72 *Tea

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 2017

Mô tả vật lý: 89-93

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 538409

Nghiên cứu ảnh hưởng của một số năng lực nội tại đến năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp chè vừa và nhỏ tại Thái Nguyên. Kết quả cho thấy danh tiếng của sản phẩm chè Thái Nguyên ở mức cao, tuy nhiên năng lực marketing chưa bài bản và năng lực nghiên cứu, phát triển sản phẩm của các doanh nghiệp chè chưa cao.Study the effect of some internal capacities on competitiveness of small and medium tea enterprises in Thai Nguyen. The results show that the reputation of Thai Nguyen tea products is at a high level, but the marketing capacity has not yet been published and the research and development capacity of tea enterprises is not high.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH