Bàn về dạy - học ngoại ngữ qua đề án dưới góc độ của giáo học pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Thắng Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 294.35 Religions of Indic origin

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 2017

Mô tả vật lý: 45357

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 538680

Bàn về dạy - học ngoại ngữ qua đề án dưới góc độ của giáo học pháp. Kết quả cho thấy xét trên phương diện về lý luận dạy - học, có thể nói rằng dạy - học ngoại ngữ qua đề án ngày càng chiếm ưu thế. Phương pháp này không chỉ đã đáp ứng những yêu cầu căn bản của giáo học pháp ngoại ngữ hiện đại, như đảm bảo định hướng giao tiếp, lấy người học làm trung tâm, hơn nữa nó còn cơ ưu điểm vượt trội đó là khả năng tích hợp hữu cơ giữa thực hành ngoại ngữ với thực hành nghề nghiệp.The article discusses teaching - learning foreign languages through a project from the perspective of legal teaching. The results show that in terms of teaching - learning theory, it can be said that teaching - learning foreign languages through the project is increasingly dominant. This method not only satisfies the basic requirements of modern foreign language teaching, such as ensuring communication orientation, being learner-centered, but also has the outstanding advantage that is the ability Organic integration between foreign language practice and professional practice.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH