Biện pháp đặt câu hỏi góp phần rèn luyện kĩ năng siêu nhận thức cho học viên trong dạy học môn Xác suất và Thống kê.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bình Dương Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.79 Elementary education

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục Việt Nam, 2018

Mô tả vật lý: 55-59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 539009

Metacognition and metacognitive skills were studied and applied into the teaching process by many domestic and international scientists. This skills-practised teaching will contribute to developing students' thinking. This article describes metacognition, its skills, solutions for pratising metacognitive skills for students in teaching Statistics and Probability through raising questions.Siêu nhận thức và các kĩ năng siêu nhận thức được nhiều nhà khoa học trong và ngoài nước nghiên cứu và vận dụng vào quá trình dạy học. Việc dạy học theo hướng rèn luyện cho học viên một số kĩ năng siêu nhận thức sẽ góp phần phát triển tư duy cho học viên. Bài viết trình bày về siêu nhận thức, biện pháp đặt câu hỏi góp phần rèn luyện kĩ năng siêu nhận thức cho học viên trong dạy học môn Xác suất và Thống kê.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH